Lựa chọn bếp gas mini nào tốt nhất năm 2019?

Khi muốn ăn lẩu hay nấu nướng trong những chuyến dã ngoại thì bếp gas mini là một trong những thứ không thể thiếu. Vậy cần chú ý những gì khi lựa chọn một bếp gas mini hoàn hảo và an toàn. Hôm nay hãy cùng mình khám phá xem thế nào là một bếp gas mini tốt nhé!

Để có thể chọn được một bếp gas mini tốt thì bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

  • Chất liệu: Đây là điều vô cùng quan trọng bạn cần phải quan tâm khi mua bếp gas mini. Bạn cần lưu ý khung bếp phải  được làm bằng chất liệu cứng cáp, không dễ gỉ sét hay dễ méo mó. Khung bên ngoài nên là inox vì chất liệu nhẹ và giúp tạo độ sáng bóng cho sản phẩm.
  • Hệ thống đánh lửa cũng cần kiểm tra khi bạn mua hàng. Vì hệ thống đánh lửa hoạt động tốt sẽ giúp bạn bật bếp nhạy hơn và phải đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Núm xoay điều chỉnh độ lửa: bạn hãy thử xoay núm xem có dễ điều chỉnh không, nếu múm có hiện tượng lỏng hay dễ hư thì bạn phải cân nhắc lại việc mua sản phẩm ấy đấy.
  • Màu sắc của bếp: điều này phụ thuộc vào sở thích của bạn. Hiện nay có rất nhiều bếp gas mini với nhiều màu sắc da dạng, bạn hãy lựa chọn màu mà bạn yêu thích cũng như phù hợp với những không gian mà mình sẽ sử dụng nhé.

Sau đây mình xin giới thiệu một vài sản phẩm tốt đang có mặt trên các trang mạng mua sắm hiện nay để bạn tham khảo thêm nha:

Top 3 bếp gas mini nào tốt nhất

1. Bếp gas du lịch Namilux NA-182PS

bếp gas mini

Bếp gas du lịch Namilux NA-182PS

[button-green url=”https://go.isclix.com/deep_link/4348612071997496404?url=https%3A%2F%2Fshopee.vn%2FB%E1%BA%BFp-gas-du-l%E1%BB%8Bch-NAMILUX-NA-182PS-i.9039806.124857775″ target=”blank” position=”center”]BẤM VÀO ĐỂ XEM SẢN PHẨM[/button-green]

Thiết kế nhỏ gọn như khuôn của hầu hết các bếp gas mini khác sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển , cất giữ hay mang nó theo lúc cắm trại và dã ngoại. Bếp gas có phần kiềng bếp inox cho khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp sản phẩm trở nên bền bỉ với thời gian.

Bếp gas Namilux còn được trang bị hệ thống đầu đốt đạt tiêu chuẩn JIA của Nhật Bản với đầu đốt làm từ hợp kim nhôm cho hiệu suất tối ưu giúp tận dụng tối đa khí đốt mà lại không tạo ra khí thải độc hại, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Với công suất cao hơn 1.3 lần so với bếp thông thường sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng gas khi đun nấu.

2. Bếp gas du lịch Tiross TS-263

Với màu sắc nhã nhặn và thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc tháo lắp, thay đổi bình gas. Ngoài ra còn có thiết kế vòng chắn gió giúp sử dụng được ở những nơi gió lùa, ngoài trời. Bề mặt bếp sáng bóng, rất dễ vệ sinh và chùi rửa. Công suất mạnh 3200W mức tiêu thụ 225g/h.

Bếp gas du lịch Tiross TS-263

Bếp gas du lịch Tiross TS-263

[button-green url=”https://go.isclix.com/deep_link/4348612071997496404?url=https%3A%2F%2Fshopee.vn%2FB%E1%BA%BFp-ga-du-l%E1%BB%8Bch-TIROSS-TS-263-i.60031238.1103717503″ target=”blank” position=”center”]BẤM VÀO ĐỂ XEM SẢN PHẨM[/button-green]

Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn và người thân khi muốn nấu lẩu hay mang theo cho những chuyến dã ngoại.

3. Bếp gas du lịch LuckyHome MN-002K

Bếp gas du lịch LuckyHome MN-002K 

Bếp gas du lịch LuckyHome MN-002K

[button-green url=”https://go.isclix.com/deep_link/4348612071997496404?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fbep-gas-du-lich-luckyhome-mn-002k-p366774.html” target=”blank” position=”center”]BẤM VÀO ĐỂ XEM SẢN PHẨM[/button-green]

Màu sáng trắng đẹp mắt với thiết kế thanh tao và có linh kiện được ngoại nhập với chất lượng cao sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Hệ thống ngắt gas trực tiếp an toàn tuyệt đối, vì thế mà bạn có thể điều chỉnh lượng lửa lớn hay yếu cũng như tắt bếp sau khi đun nấu.

Bếp này chỉ có trọng lượng 1.1 kg nên rất phù hợp cho cả gia đình bạn mang đi trong lúc cắm trại và đây cũng là sản phẩm được nhiều sinh viên ở trọ tin dùng. Khung bếp có các khía giúp cố định đáy nồi, tránh việc quá trơn trượt và bị đổ nồi ra ngoài. Bếp có chất lượng tốt nhưng lại có giá thành khá mềm nên bạn hãy lưu ý đến chiếc bếp này nhé!

Mình mong rằng bạn có thể lựa chọn một chiếc bếp gas mini tốt nhất và an toàn cho mình và người thân. Chúc bạn có những món ăn ngon cũng như những kỷ niệm đẹp bên gia đình nhé!

Share

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.